Những mẫu áo thun nam tính năm 2017

Chắc hẳn thời gian này bạn đang phải bận rộn với công việc, không còn thời gian cho việc đi mua sắm nữa. Hay để chúng tôi Shop áo thun Chaat Unifrom giới thiệu đến bạn những chiếc áo thun nam tính nhất dành cho bạn trong năm 2017 này. 

Áo thun nam đẹp là trang phục mà nam giới cực kỳ ưa thích bởi nó đem lại cảm giác thoải mái, phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng rất lịch lãm. Mặc dù không cầu kỳ trong cách lựa chọn trang phục như các chị em phụ nữ, tuy nhiên hiện nay cánh mày râu cũng đang dần chú trọng trong phong cách ăn mặc. Và áo thun là một trong những item nhất thiết phải có trong tủ đồ của các chàng.



Áo thun nam dù không có nhiều kiểu dáng như nữ nhưng cơ bản cũng nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc, có thể đơn giản hay cầu kỳ tùy thuộc vào sở thích để lựa chọn. Áo thun không kén người mặc, cực kỳ dễ kết hợp với quần, phụ kiện khác. Có thể quy tụ áo thun cho nam về 3 mẫu cơ bản là áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim và áo thun có cổ:


ÁO THUN NAM CỔ TRÒN CỔ ĐIỂN NHẸ NHÀNG MÀ TINH TẾ

Đây là mẫu áo thun phổ biến và được nam giới lựa chọn nhiều nhất. Áo thun cổ tròn là kiểu áo cổ điển có từ ra đời từ rất lâu và không có quá nhiều điểm thay đổi. Đặc điểm nhận dạng nổi bật nhất là mẫu cổ tròn của áo khiến cho các bạn nam rất thoải mái khi mặc. Với mùa hè có thể chọn chiếc thun ngắn tay để dễ dàng hoạt động. Còn trong tiết trời thu đông se lạnh áo thun cổ tròn dài tay sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Điểm nhấn của áo nam cổ tròn là ở màu sắc và họa tiết trên áo. Áo thun cổ tròn thường được làm trơn một màu với các sắc được ưa chuộng như đen, xanh tím than,vàng bò, trắng.



Một biến thể khác có thể được tạo ra là phá cách chiếc áo thun cổ tròn, trơn bằng áo thun cổ tròn có túi. Một chiếc túi bên ngực trái có tính chất trang trí giúp áo thun nam trở nên khác lạ hơn. Hoặc cũng có thể làm viền tay, than áo phối kết hợp bởi 2 hoặc nhiều màu khác nhau, giúp cho chiếc áo không quá đơn giản.



Ngoài ra khi phong cách thời trang vintage xâm nhập, áo thun vintage nam cũng được nhiều bạn nam yêu thích. Trên áo sẽ có những họa tiết, hình ảnh gợi nhớ lại quá khứ. Một mẫu áo thun nam cổ tròn khác là Novelty T-shirt, trên áo có nhiều sologan, tuyên bố được in thể hiện quan điểm, cái nhìn của người mặc về cuộc sống thông qua các sologan đó. Điều lưu ý khi chọn mẫu áo này là không nên chọn câu từ dễ gây phản cảm.



Mẫu áo thun cổ tròn có họa tiết cũng được quan tâm nhiều hơn trong thời gian này. Trên áo thun nam nhà sản xuất sẽ in các hình ảnh, màu mè, logo, chữ rất ấn tượng, các trào lưu đang nổi trong xã hội. Đại diện của mẫu áo họa tiết này là các kiểu áo thun đôi nam nữ, hay các hiện tượng facebook…



Cuối cùng cần kể đến là áo thun cổ tròn sọc kẻ ngang. Áo thun này giúp bạn nam có phong cách hết sức năng động, đặc biệt thích hợp cho các chàng trai có dáng vóc nhỏ bởi sọc ngang giúp bạn trông mập mạp hơn. Áo sọc kẻ ngang phổ biến nhất là màu trắng sọc đen. Áo thun nam cổ tròn thích hợp mặc với jeans, sooc, jaket. Them vào đó là giày cá sấu hay giày thể thao đều được.


ÁO THUN NAM CỔ TIM CHO CHÀNG PHONG CÁCH TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG

Vẫn là một mẫu áo thun không cổ, tuy nhiên áo thun cổ tim lại kén người mặc hơn. bởi nhiều chàng không thích cổ tim điệu đà. Thực tế trang phục cổ tim lại giúp chàng khoe được nét nam tính trên cơ thể hơn là mẫu cổ tròn. Áo cổ tim cũng tồn tại cả mẫu dài tay và ngắn tay, cùng với nhiều màu sắc. Sự kết hợp của áo sơ mi nam trắng có cổ ở trong cùng áo thun dài tay cổ tim ở ngoài lại giúp chàng cực kỳ nổi bật, phong cách trong đám đông.


ÁO THUN CỔ ĐỨC (ÁO THUN CÓ CỔ) CHO BẠN NAM VẺ CHÍN CHẮN

Mẫu áo thun nam có cổ (ringer t-shirt) thường được thiết kế vô cùng đơn giản. Thân áo thường được làm trơn một màu, còn cổ áo, tay áo sẽ có những sọc kẻ nhỏ với tông màu tương phản. Với áo thun này chiếc cổ áo sẽ được thiết kế như cổ áo sơ mi, do đó người mặc hoàn toàn có thể thoải mái mà vẫn lịch lãm.


Lưu ý quan trọng khi mix đồ với áo thun nam

Khi chọn áo thun tùy theo sở thích có thể chọn mẫu, chất liệu bó sát người, mẫu vừa người hoặc rộng. Tuy nhiên trên thực tế các bạn nam không nên chọn mẫu áo thun nam bó sát quá, cũng không nên chọn mẫu vừa zin người mà nên lấy nhỏ hơn một size bởi sau khi mặc chất liệu sẽ có sự thay đổi, dãn ra.



Áo thun cùng quần Jeans và giày thể thao là sự lựa chọn đơn giản nhưng hoàn hảo. Sự kết hợp giữa cặp đôi áo thun nam thực tế không bao giờ lỗi mốt.



Ngoài ra vào tiết trời đông xuân bạn nam nên chọn một chiếc áo thun dài tay kết hợp cùng áo ghi-lê mỏng cũng có thể kết hợp áo thun nam cùng áo khoác mỏng. Việc mix đồ này sẽ đem đến cho bạn phong cách sành điệu, năng động. Đối với mùa nóng thì lại cực kỳ đơn giản, chỉ một chiếc thun cộc tay cùng quần sooc là đã rất ngầu rồi.



Áo thun đẹp chắc chắc sẽ là cứu cánh cho bạn trong những ngày mà bạn không biết mặc gì. Chỉ cần có 3 dáng áo cơ bản này là bạn đã đủ sức mix match và tự tin xuống phố hoặc đi làm. Hy vọng với chút kinh nghiệm của bạn thân chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu áo thun nam cực kỳ ưng ý để bổ sung vào tủ đồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.