ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU


Chắc chắn rằng áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Nhưng bạn đã ngán ngẩm những chiếc áo thun đơn điệu đó rồi. Hãy để mỗi ngày trở nên xinh xắn và thời trang hơn với những chiếc áo thun được biến tấu cách điệu sinh động hơn bạn nhé!




Nhắc tới áo sơ mi, ai ai cũng nghĩ tới sự cứng nhắc, chỉnh chu của nó. Hôm nay bạn nên loại bỏ suy nghĩ đó. Từ những chiếc áo sơ mi truyền thống, các nhà thiết kế đã cho ra đời những chiếc áo sơ mi cách điệu.




Chúng được trang hoàng thêm các chi tiết như thắt nơ trước ngực hay eo.



Mẫu áo sơ mi được các bạn gái lựa chọn nhiều trong năm qua.



Và những phụ kiện trang hoàng thêm cho chiếc áo xinh xinh như ren, hoa, kẹp nhỏ hay thay những hàng nút đơn điệu thành những hạt ngọc trai hoặc hạt nút màu cách điệu



Về chất liệu của những chiếc áo sơ mi ngày nay cũng đã được thay đổi bằng các chất liệu đa dạng khác như chiffon, voan cát, hay kate silk, jean mỏng… mang lại sự hoàn hảo cho từng thiết kế và phù hợp cho người mặc trong những môi trường khác nhau. Đồng thời để những chiếc áo không còn đơn điệu, trên nền vải các nhà thiết kế còn chọn lựa những họa tiết trang nhã, sang trọng hoặc nhí nhảnh, trẻ trung…rất đa dạng.



Họa tiết sáng mà, trang nhã còn rất thích hợp cho những buổi gặp mặt, hẹn hò, giã ngoại, vui chơi ngoài trời…

Các cô gái ơi! Đừng phí thời gian hằng ngày đến công sở thật nhàm chán bằng những chiếc áo sơ mi tẻ nhạt nữa. Hãy thay đổi ngay hôm nay để mỗi ngày đều là ngày mới vui vẻ, tự tin và xinh đẹp hơn các nàng nhé!

Bích Trâm Shop Áo Thun Chaat Uniform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.