Làm thế nào để bảo quản áo sơ mi bền và sạch như mới

Những chiếc áo sơ mi là item luôn được lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang và chưa bao giờ hết Hot. Nhưng để bảo quản chiếc áo sơ mi của mình hôm nay Shop Áo Thun CHAAT UNIFORM hướng dẫn bạn cách bão quản đê quần áo sơ mi luôn bền đẹp





Đọc và nghiên cứu kỹ chiếc áo của mình về chất liệu, hướng dẫn sử dụng…
Để giữ được màu áo, khi mới mua về, bạn nên ngâm trong nước ấm với một chút giấm ăn, hoặc dội nước sôi vào áo trước khi mặc để giúp bền màu áo. Lưu ý đối với những chiếc áo có chất liệu sợi tổng hợp ( poly, nylon…), bạn không nên sử dụng nước sôi vì có thể làm co rút, chun vải áo.

Sau khi mặc xong, tốt nhất bạn nên giặt áo ngay để tránh việc mồ hôi bụi bẩn bám lâu trên áo gây vàng ố.

Khi giặt áo, bạn nên giặt ở nước lạnh và vò bằng tay thật nhẹ nhàng.

Đặc biệt ở những chỗ như cổ áo, tay áo, vai, nách là những nơi dễ bị ố màu. Bạn Không nên vò mạnh tay bằng chất tẩy mạnh trực tiếp, nhứ thế sẽ làm mục,sờn vải. Mách bạn mẹo nhỏ là nên sử dụng kem đánh răng hoặc muối sát trực tiếp vào vết ố vàng, vò thật nhẹ nhàng bằng tay và giặt sạch bằng nước thường, sau đó bạn cứ giặt với xà phòng bình thường, vết ố sẽ biến mất.
Không nên dùng bàn chải xạc trực tiếp lên bề mặt áo. Nếu những chiếc áo trắng dễ bị vàng, xỉn màu. Cách tốt nhất để giữ được màu trắng tinh khôi là bạn nên ngâm, giặt với nước vo gạo sau khi mặc xong.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tẩy quần áo. Việc bạn cần là chọn cho mình loại tẩy quần áo không bị phai màu và có tính tẩy trung bình. Không nên sử dụng những loại dung dung dịch hoặc bột tẩy mạnh. Để sử dụng thuốc tẩy có hiệu quả, bạn nên đổ trực tiếp dung dịch thuốc tẩy đã được pha theo tỉ lệ 1:1 với nước lên vùng cần tẩy, đợi khoảng 2 phút sau đó, bạn cho cả chiếc áo vào máy giặt hoặc vò tay với xà phòng.

Sau khi giặt áo xong, bạn nên ngâm với nước xả vải giúp áo mềm mịn, thơm lâu hơn. Đồng thời bạn nên chọn những loại nước xả có mùi hương chống côn trùng và có tính chất giữ quần áo thẳng.

Việc là một chiếc áo sơ mi đúng cách là rất quan trọng.

  • Với cổ áo : Bạn là từ hai bên vào chính giữa
  • Ống tay áo: Kéo căng ống tay áo sơ mi và là theo nếp li, là cổ tay từ bên trong cả 2 bên phải trái
  • Thân áo : Là lưng áo từ bên trong,từ cổ đến gấu áo.
  • Cúc áo : Là từ mặt sau rồi lật lại là mặt trước, dùng đầu bàn là để ủi phần vải giữa hàng cúc.
10. Sau khi là xong, bạn nên treo áo phẳng phiu để giữ áo thẳng. Nên chọn nơi khô thoáng tránh ẩm mốc để treo và bảo quản áo. Nếu bạn treo trong tủ nên đặt những gói chống ẩm vào trong giúp những chiếc áo không bị ố đặc biệt là áo sơ mi trắng.
Có thể bạn quan tâm:
ao thun quảng cáo
ao thun khuyen mai
ao thun cao cap
Ao thun dong phuc
chúc các bạn thành công và luôn giữ được vẻ bền đẹp cho những chiếc áo sơ mi của mình nhé!

Bích Trâm Shop Áo Thun Chaat Uniform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.