DIỆN ÁO THUN THỜI TRANG CHO NGÀY HÈ CỰC NÓNG



DIỆN ÁO THUN THỜI TRANG CHO NGÀY HÈ CỰC NÓNG
Với thời tiết oi bức như hiện nay, để diện một chiếc áo vừa đơn giản, mát mẻ lại vừa thời trang… Áo thun luôn là lựa cọn số 1. 

Bằng chất liệu 100% corton thấm hút, mềm mịn, thiết kế đơn giản, thanh lịch…dành cho những bạn gái năng động cảm giác thoát mát và tự tin.
Hãy để chaat uniform giúp bạn chọn cho mình những chiếc áo thật phù hợp với cá tính nhe!
Áo thun Chaat uniform nay đã có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng và đang được nhiều bạn gái yêu thích chọn lựa, tha hồ mà mix với các loại quần, váy nhe các nàng.
Áo thun cộc tay, cổ tròn


Có thể bạn quan tâm:

 ao thun quảng cáo > ao thun khuyen mai ao thun cao cap Ao thun dong phuc

Đây là mẫu đơn giản và thịnh hành nhất, luôn được các nhà thiết kế ưu tiên hàng đầu. Với tính năng dễ mặt, dễ phối mang lại sự trẻ trung năng động, chưa bao giờ là lỗi mốt.
Bạn nhìn xem những họa tiết đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, với độ bền cao, có thể phối với short, quần váy, quần jean lửng hay dài hoặc chân váy, giúp bạn tự tin tham gia hoạt động ngày hè.
Áo thun color block
Với những cô nàng thích sự trẻ trung nhưng giản dị…Chaat uniform giới thiệu dòng áo thun color block, cồ tròn, trơn, được may với chất liệu dày dặn, thấm hút, thun mịn

Đặc biệt bạn có thể yêu cầu đặt may form rộng hay body ôm eo tùy sở thích.

Chất liệu 100% cortton mịn, mình hàng dày dặn, đường may sắc xảo, đủ size với 56 màu cho bạn chọn lựa.

Hoặc là bạn có thể phổi với khoác vest, khoác sơ mi khi đi làm, hay phối sơ mi jean bên ngoài rất thích hợp cho cô nàng denim phong cách.
Áo thun cổ trụ
Chị em phụ nữ nào yêu thích sự trẻ trung, lịch thiệp không nên bỏ qua những chiếc áo thun cổ trụ.
Kiểu áo cổ điển sang trọng, cổ trụ có đính nút, mình hàng body vừa vặn, tôn dáng cho chị em. Đã có đủ các loại size và màu sắc, logo và các chi tiết được in chìm hay thêu chỉ nổi đơn giản, trang nhã.

Ngoài các mẫu do shop thiết kế, quý khách có thể tự sáng tạo và lên ý tưởng cho chính mình. Chaat uniform sẽ đồng hành cùng bạn cho ra đời sản phẩm áo thun mà bạn ưng ý nhất. Thật quá tuyệt vời khi được sở hữu những chiếc áo vừa thời trang lại vừa cao cấp, bền đẹp phải không nào. Nhanh tay lựa chọn hoặc lên ý tưởng đi nào các cô gái. Gọi số đt … hoặc truy cap Aothun.us để được cập nhật các chương trình ưu đãi nhiều hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.