Áo sơ mi nam đẹp

Áo sơ mi nam đẹp cho mùa hè Thời gian gần đây, xu hướng thời trang luôn được thay đổi và cập nhật liên tục. Không chỉ phái nữ mà các cánh mày râu cũng dành nhiều quan tâm đặc biệt với thời trang. Sự đa dạng và phong phú đã làm cho các bạn trở nên bối rối trong việc lựa chọn cho mình một item.

Ao thun quảng cáo công ty
Áo thun đồng phục

Với lối thiết kế hài hòa và đa dạng phong cách, nên áo sơ mi luôn được các bạn nam lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Không chỉ là gu thời trang đẹp mà những chiếc áo này còn mang lại cho các chàng trai vẻ lịch lãm, nam tính.

Ngoài ra việc chọn áo cũng cần sự khéo léo, dưới đây là một số thiết kế sơ mi đang làm mưa làm gió trong giới thời trang.

Sơ mi nam cổ trụ


Mỗi một thiết kế đều mang đến vẻ đẹp riêng cho phái mạnh, trong số đó thì áo sơ mi nam cổ trụ với thiết kế tinh xảo, giản dị , mang đến cho người mặc sự trẻ trung, lịch lãm.

Thiết kế đơn giản, gọn gàng đi kèm với chất liệu và màu sắc đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc quần để phối hợp thật ưng ý.

Một chiếc áo sơ mi tông màu trung tính phối cùng quần tây hoặc kaki rất phù hợp với vẻ lịch lãm chỉnh chu và không kém phần menly cho các anh chàng công sở.

Các bạn có thể tinh ý phối với jeans dài tạo thêm một chút năng động cho cá tính của mình, vừa phù hợp với môi trường làm việc, và còn vui chơi hay hẹn hò…

Để thoải mái tự tin xuống phố vui chơi, dạo mát cùng bạn bè trong mùa hè oi bức khó chịu như thế này, bạn có thể chọn một chiếc quần short trông bạn sẽ năng động và trẻ trung hơn lại còn thoải mái và hợp thời trang nữa.

Áo sơ mi nam cổ đức

Lối thiết kế cổ điển, không cầu kỳ, nhưng vẫn là một item quên thuộc và được yêu thích nhiều của các chàng trai.

Bạn có thể chọn một chiếc áo cộc tay hay dài tay tùy theo sở thích và môi trường làm việc.

Những chiếc áo so mi cổ đức tay dài với form vừa vặn body giúp các bạn nam tôn dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn, toát lên hình ảnh quyến rũ, lịch lãm của người đàn ông trầm tĩnh.Với thiết kế tay cộc dựa trên khuôn mẫu của truyền thống, chiếc áo sơ mi cổ đức này giúp người mặc trẻ trung, thân thiện và năng động hơn, không còn cứng nhắc và khuôn khổ nữa.

Áo sơ mi họa tiết


Ngoài kiểu dáng thì phông nền vải cũng quyết định tính thời trang của bạn. Không còn là những chiếc áo sơ mi đơn điệu nữa. Sự đa dạng về màu sắc và họa tiết phong phú sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích, đồng thời còn mang đến sự sôi nổi trẻ trung, bắt mắt trong gu thời trang của bạn.

Bích Trâm - Shop áo Thun Chaat Uniform

1 nhận xét:

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.