Chọn váy xinh cho áo thun và sơ mi





Từ những thập niên 70, khi mà cơn sốt thời trang bắt đầu bùng nổ và con người tiếp cận được nhiều hơn, thay đổi nhiều hơn. Hình ảnh những cô gái với những chiếc váy, đầm đã rất đỗi quen thuộc. Những chiếc váy như tượng trưng cho đức tính của người phụ nữ, đằm thắm, dịu dàng, mỏng manh nhưng đôi khi cũng có một chút bướng bỉnh.

Cho đến ngày hôm nay, nó cũng chưa bao giờ ngừng tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Mang hơi hướng của những thập niên cũ nhưng lại được các nhà tạo mẫu sáng tạo thêm từng đường nét, thiết kế hay họa tiết. Song chiếc váy vẫn không làm mất đi vẻ duyên dáng đồng thời lại mang thêm nét đẹp của người phụ nữ hiện đại vừa thanh lịch vừa năng động cũng không quên sự tiện nghi, phù hợp với cuộc sống tất bật bộn bề.
Dưới đây là các mẫu chân váy đi kèm với những chiếc áo thun và sơ mi tạo nên một set thời đầy lý tưởng.

Chân váy xòe, xếp ply

Đây là mẫu hình tuyệt vời của những cô nàng tiểu thư. Nếu bạn là một cô tiểu thư đáng yêu, tràn đầy sức sống, năng động thì khi chọn kiểu chân váy xòe xếp ply để kết hợp với chiếc áo sơ mi hoặc áo thun nên đóng thùng. Đối với áo thun nên chọn áo phông rộng, còn áo sơ mi thì form nào cũng toẹt vời ^^ cộng với một đôi giày lười hay giày thể thao để làm tăng thêm cá tính nhé các bạn.


Còn nếu bạn là một cô gái đầy chất tiểu thư dịu dàng, đằm thắm thì tốt nhất chọn kiểu chân váy xòe xếp ply nhẹ hoặc chân váy xòe rũ tự nhiên để tạo độ mềm mại cũng như tôn thêm nét duyên dáng thùy mị của một cô công chúa. Và đừng quên những chiếc váy ren xòe, những kiểu ren trang trí luôn được các nhà thiết kế dành cho phái nữ cộng thêm độ xòe phồng của chiếc váy trông bạn như những cô công chúa mà chúng ta thường gặp trong những câu chuyện cổ tích. Và tất nhiên là công chúa thì sẽ mang giày búp bê hoặc giày cao gót. <3


Chân váy bút chì, váy ôm


Kiểu chân váy này cho những cô nàng có thân hình cân đối, đặc biệt tôn đường cong quyến rũ của chị em phụ nữ. Chúng ta thường hay bắt gặp chiếc váy này đi kèm áo sơ mi nơi công công sở hay những buổi họp mặt, sự kiện vì tính chất thanh lịch và trang trọng của nó. Nhưng khi phối với chiếc áo kiểu âu hiện đại, hay có họa tiết, cách điệu thì lại trở nên thời trang và sang trọng còn thích hợp cho các buổi tiệc tùng, hội nghị…


Như đã giới thiệu ở phần trên, hoạt tiết ren đặc biệt được thiết kế riêng cho phái nữ, dù ở mẫu thời trang nào cũng mang lại một nét đẹp riêng. Với mẫu váy bút chì cũng như thế, khi được may bằng chất liệu ren, chiếc váy vốn đã là điểm nhấn cho đường cong của phụ nữ nay lại thêm sexy, quyến rũ hơn. Còn gì bằng một vòng eo thon gọn với đường cong của vòng 3 ôm trọn dưới chiếc váy ren sang trọng.

Chân váy đuôi cá
Là mẫu váy thịnh hành từ những thập niên đầu của thời trang. Nay, xu hướng này lại được các nhà thiết kế đón nhận và liên tục được trình làng đình đám trên các sàn catwalk. Mang nét vừa cổ điển vừa sang trọng, nên chân váy đuôi cá được các tín đồ thời trang yêu thích chọn lựa đang trở thành trào lưu, xuất hiện nhiều hơn trong những bữa tiệc, công sở hay vui chơi, dã ngoại.
ao thun quảng cáo > ao thun khuyen mai > ao thun cao cap > Ao thun dong phuc



Đặc biệt, mẫu váy này rất dễ phối hợp với các loại áo khác nhau từ áo thun đến áo sơ mi. Mỗi một kiểu kết hợp mang lại nhiều cá tính khác nhau. Song tất cả cũng đều rất thời thượng.

Chân váy chữ A


Kiểu chân váy chữ A là kiểu trung tính, dễ mặc, không kén dáng và cũng không kén áo. Vì thế dù các bạn đang sở hữu những chiếc áo như thế nào thì cũng không thành vấn đề với chiếc váy này. Lưu ý là chúng cũng cần hài hòa về máu sắc và họa tiết nhe các bạn. Trong thiết kế này, những cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn cùng đôi chân thon thả thì quá tuyệt.

Nhưng với cô nàng mông nhỏ hay chân ngắn, cũng đừng lo lắng nhé. Bạn nên chọn chân váy chữ A ngắn trên gối, sáng màu hay mang những họa tiết tinh tế nhưng đơn giản nổi bật trên nền vải. Cốt việc này làm cho chiếc váy của bạn trở nên nổi bật hơn, làm điểm nhấn cho set đồ, đồng thời những hoa văn trên chiếc váy sẽ che đi khuyết điểm trên cơ thể, kết hợp với độ ngắn của váy tạo cảm giác cho đôi chân của bạn thêm dài thêm một chút.







Chân váy DENIM

Nhắc tới phong cách Denim ai cũng nghĩ hay hình tượng cá tính mạng mẽ phong trần. Nhưng khi Denim được tạo hình trên những chiếc váy thì ngoài những cá tính trên, chiếc váy này còn mang đến cho người mặc vẻ đẹp hiện đại, nữ tính, đáng yêu không kém phần trẻ trung, năng động. Dù là chân váy kiểu xòe, chữ A hay bút chì khi thiết kế trên nền vải jeans trơn hay hoa văn trang nhã đều mang lại phong cách Denim bụi bặm.



Với chân váy jeans trơn, các bạn dễ chọn lựa áo kết hợp hơn. Một chiếc áo thun trơn, mang lại phong cách giản dị, hay một chút họa tiết nhí nhảnh, đáng yêu hoặc những đường kẻ sọc dứt khoát làm điểm nhấn thêm cho bộ trang phục.
-----------------
Tất tần tật những mẫu chân váy cho chị em phụ nữ tha hồ chọn lựa để kết hợp với áo xinh xắn . Nếu là tín đồ thời trang thì hãy nhanh tay chọn cho mình những chiếc váy để diện đẹp mọi lúc mọi nơi bạn nhé!
xem thêm thông tin tại website http://aothun.us

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.