Một vài tiêu chí khi đặt may áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp:  Mức độ nhận diện thương hiệu của sản phẩm được nâng cao, hiệu ứng lan tỏa nhiều hơn và đi vào tâm trí khách hàng. Đó cũng chính là điều mà những người làm marketing mong muốn đạt đến.

dong-phuc-ao-thun-dep
HÌnh ảnh minh họa
Trong bài viết này Shop áo thun Chaat Uniform không đề cần nhiều đến vai trò hay ý nghĩa của áo thun đồng phục, chúng ta sẽ nói tới làm thế nào để hình ảnh của doanh nghiệp lưu giữ trong tâm trí khách hàng, đây có lẽ là điều mục đích khi trang bị áo thun đồng phục thành viên công ty.

Một vài tiêu chí khi đặt may áo thun đồng phục

CHỌN CHẤT LIỆU VẢI CHO ÁO THUN ĐỒNG PHỤC
Hình ảnh chất liệu vài thun dùng may áo thun đồng phục
Hình ảnh chất liệu vài thun dùng may áo thun đồng phục
Chúng tôi chọn lựa những chất liệu vải tốt phù hợp và loại bỏ các loại vải không phù hợp dựa trên 06 tiêu chí cơ bản từ nhu cầu của người sử dụng, bao gồm:
1. Đồ dày vải (lớn hơn 180gsm)
2. Co giãn (4 chiều)
3. Thoáng mát (khả năng thấm hút tốt và không gây tình trạng nóng trong khi mặc)
4. Đổ lông ( mức đổ lông theo tiêu chuẩn cho phép)
5. Ra màu ( không ra màu)
6. Chi phí ( có 3 mức phổ thông, trung và cao cấp cho khách hàng chọn lựa )
Với 06 loại vải tiêu chuẩn khác nhau phục vụ các nhu cầu từ áo thun đồng phục cao cấp, áo thun quảng cáo dùng 1 lần, áo thun quà tặng, áo thun khối văn phòng, áo thun công nhân.
– Về kiểu dáng: kiểu dáng là vấn đề khó đối với các công ty khi họ không nên biết làm thế nào để phải đảm bảo cho người công nhân cảm thấy khi họ mặc chiếc áo thun đồng phục vào thì có thoải mái hay không, và kiểu dáng của áo đồng phục áo thun có kiểu áo đẹp hay không.
Áo Thun đồng phục công ty Tín Nghĩa
Áo Thun đồng phục công ty Tín Nghĩa
– Về mẫu mã, thiết kế và chất lượng: Thiết kế tinh tế, đẹp mắt và phù hợp với tinh thần chung của công ty, doanh nghiệp chính là vấn đề chính khi may áo thun đồng phục. Điều này cũng quảng bá thương hiệu của công ty bạn với các công ty khác và thị trường. Mặt khác, khi mặc áo thun đồng phục chất lượng thì công nhân sẽ có cảm giác an toàn và tự tin hơn khi làm việc.
áo thun đồng phục công ty
Hình ảnh: áo thun đồng phục công ty
Đồng phục áo thun mang tinh thần đoàn kết, đồng đội, đạt được sự tôn trọng nhất định, thiết lập bản sắc của bạn với công ty, tạo hình ảnh kinh doanh hấp dẫn. Áo thun đồng phục hiện nay tất cả các doanh nghiệp, công ty ở nhiều lĩnh vực đều chú trọng đến việc đồng phục áo thun, trang phục cho công ty mình những chiếc áo thun đồng phục mang ý nghĩa sắc thái hình ảnh tượng trưng cho công ty. Xây dựng thương hiệu và cũng là nền móng vững chắc của công ty.
Tags: áo thun đồng phục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.