Ưu ái dành cho khách hàng đat may áo thun

Chào mừng quý khách đến với website shop áo thun chaat Uniform và Xưởng máy áo thun Duyên Dáng trực thuộc công ty TN HH MTV DUYÊN DÁNG.
Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi cũng như những chính sách để quý khách hàng giảm thiểu thời đặt hàng và liên lạc với chúng tôi

Địa chỉ liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MAY DUYÊN DÁNG

Shop áo thun chaat Uniform

Địa chỉ: 46a Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1
Điện Thoại: 08.6258 1674 – Fax: 08.6258 1675
Email đặt hàng: quangtranuniform@gmail.com
Trưởng Phòng Kinh Doanh: 0903 641 931 (Mr Quang)
Nhân viên Kinh Doanh: 0917 398 587 (Ms Trang)

Chúng tôi có thể làm gì cho quý vị:
  • Thiết kế và may mẫu miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn, thiết kế miễn phí, thiết kế theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng
  • Chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất và đồng đều
  • Sản xuất nhanh, giao hàng miễn phí
  • Có nhiều giải pháp về chi phí
  • Bảo hành, đổi trả miễn phí
Những sản phẩm chúng tôi có thể cung cấp cho quý vị: 
 Tiến độ công việc: 
  • Thời gian làm mẫu: 3 ngày
  • Thời gian giao hàng:
  • Đơn hàng dưới 500 cái: 10 ngày – 15 ngày
  • Đơn hàng trên 500 – 1.000 cái: 15  ngày – 20 ngày
  • Đơn hàng trên 1.000 cái tùy thời điểm đặt hàng
Thời gian giao hàng
  • Giao hàng miễn phí trong địa bàn thành phố
  • Hỗ trợ giao hàng tới nhà xe đi các tỉnh đối với các khách hàng ở xa
Chính sách bảo hành đổi trả:
Sản phẩm được bảo hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng. Nếu trong quá trình sử dụng khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi hoặc không đúng chất lượng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hỗ trợ xử lý.
Chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi khuyên mãi cho từng quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.