Lựa chọn áo thun phù hợp với từng người

Áo thun là trang phục phổ biến, ao thun luôn thể hiện cho sự năng động và trẻ trung khỏe khoắn cho cả nam và nữ. Mặc dù nó phố biến nhưng không ít bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình chiếu áo thun đẹp phù hợp. Bài viết này Shop áo thun Chaat Uniform gợi ý bạn cách lựa chọn áo thun phù hợp.

Chất liệu áo thun: áo thun thường được mắc khi đi chơi vận động nhiều bạn cần lưu ý lựa chọn những chất liệu có tính đàn hồi co giãn, thẩm hút và nhanh khô, không quá dày trông sẽ nóng nực, chất liệu Cotton là một lựu chọn hợp lý mà bạn nên quan tâm.

Có phải bạn đang tìm những mẫu này :
> ao thun quảng cáo > ao thun khuyen mai > ao thun cao cap > Ao thun dong phuc

Vóc dáng của bạn quyết định đến sự lựa chọn của mẫu áo thun phù hợp với bạn, phổ biến nhất là:
Với vóc dáng tuyệt vời như vậy, các bạn tha hồ lựa chọn các loại áo thun cho mình. Nhưng lưu ý nhỏ là những chiếc áo vừa vặn sẽ khoe hết nết đẹp hình thể của bạn, đây là điều duy nhất bạn trai may mắn sở hữu thân hình cân đối phải lưu tâm. Việc tiếp theo và mix đồ sao cho thật đẹp là hoàn hảo.

SIZE ÁO THUN NAM

1. Nếu bạn có khuyết điểm là “Cổ cao”: Bạn nên chọn áo thun có cổ để giảm bớt độ cao của cổ và lấy lại môt vóc dáng hài hòa, cân đối.
2. Nhưng nếu khuyết điểm là “Vai to, cổ ngắn”: bạn nên chọn chiếc ao thun có cổ, độ rộng vừa phải, là lựa chọn phù hợp nhất.
3. Nếu bạn có nước “Da trắng”: nên chọn cotton sọc màu sáng hoặc áo cá sấu một màu và cũng có thể là chiếc áo model không cổ.
4.Còn nếu như Da bạn “ngăm đen”: Nên chọn các màu nhạt,dễ chịu như màu độ sáng vừa,xanh nhạt,trắng để tôn dáng vóc của bạn lên.
5.Còn khi bạn "gầy": Các anh chàng cao gầy có một chiều cao rất tốt nhưng cấn nặng lại không tương xứng. Nếu tinh tế, các chàng cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo thun thật phù hợp. Màu sắc cho các anh chàng gầy chắc chắn là màu sáng, và dáng vừa vặn không quá rộng hay quá ôm. Khi áo quá rộng nhìn thân hình bạn sẽ rất mất cân đối, nếu áo quá ôm thì chỉ càng tôn dáng gầy lên thêm mà thôi, mẫu cotton sọc ngang bản to sẽ phù hợp với cơ thể bạn.
6.Nếu bạn hơi "mập": áo cotton sọc nhỏ là phù hợp với bạn nhất những chiếc áo tối màu sẽ làm cho thân hình gọn gàng hơn, dáng áo hơi rộng một tí nếu chàng có bụng phệ, áo không nên quá dài sẽ khiến chàng càng thấp hơn, chiếc áo có độ dài vừa vặn là đủ.
7. Vóc dáng cân đối: Cơ bắp là một lợi thế nên được khoe. Để khoe các lợi thế này, những chiếc áo thun ôm sát cơ thể, áo cổ tim… là một trợ thủ đắc lực giúp bạn khoe dáng và mạnh mẽ hơn.
TD Shop áo thun Chaat Uniform

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.