Hè nay mặc áo thun cộc tay đi thôi

Mẫu áo cộc tay thường hướng tới sự đơn giản và mộc mạc chính vì vậy chúng thường khá rộng rãi, thoáng mát khiến các nàng luôn thoải mái trong các hoạt động của mình. Mẫu áo này chính là gợi ý lý tưởng để mùa hè của bạn trở nên trung trung và vui nhộn hơn đấy.

Mặc đẹp với áo thun nữ cộc tay
Chiếc áo thun cộc tay dáng dài đang chiếm được cảm tình của các cô nàng bởi chúng mang lại sự sáng tạo, hiện đại và trẻ trung. Có nhiều cách kết hợp với áo thun cộc tay nhưng MaZa muốn giới thiệu đến các bạn kiểu kết hợp với quần short ngắn. Set đồ này sẽ mang lại cho bạn phong cách thời trang vô cùng năng động. Đây là sự lựa chọn phù hợp với tất cả những cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, tinh nghịch. Quần short trắng nhẹ nhàng, lịch sự cùng với mẫu áo thun tay cộc, cổ tròn, dáng dài đầy tinh tế mang lại cho bạn gái sự thoải mái trong vận động. Chất liệu thun co giãn thấm hút mồ hôi tốt sẽ không khiến bạn khó chịu khi thời tiết lên cao, đặc biệt một chút nhấn nhá họa tiết in chữ phía trước ngực áo sẽ tạo cho bạn sự nổi bật hơn.

[​IMG]

Không có gì hoàn hảo hơn cho mùa hè này ngoài sự kết hợp giữa một chiếc áo thun cộc tay với chiếc quần short thật cá tính. Bạn hãy nhanh tay chọn cho mình set đồ phù hợp nhất bạn nhé.

Mix đồ đẹp với áo thun nữ cộc tay
[​IMG]

Chiếc áo thun nữ cộc tay là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nữ trong mùa hè này, bạn có thể tạo được nhiều set đồ khác nhau với kiểu áo này. Đặc biệt khi mix chúng với chiếc quần short ngắn, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn, năng động và cá tính, rất phù hợp với những buổi đi chơi, dã ngoại hay dạo phố. Kiểu dáng của những chiếc áo thun cộc tay không quá đa dạng, thường hướng tới sự đơn giản và mộc mạc.


[​IMG]

Chiếc áo được thiết kế với gam màu đen nhấn nhá vời hàng chữ phía trước ngực áo tạo cho bạn nét đặc trưng riêng, form áo khá rộng rãi, thoáng mát không những giúp các cô nàng hoạt động thoải mái hơn mà còn rất thời trang và hiện đại.


[​IMG]
Thật tuyệt vời khi diện cho mình một chiếc quần short ngắn với chiếc áo thun cộc tay, nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và năng động hơn bao giờ hết.

Năng động xuống phố với áo thun nữ cộc tay
[​IMG]

Trong những ngày hè oi bức thì việc diện cho mình một chiếc quần short và một chiếc áo thun cộc tay sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và năng động hơn. Chiếc áo được thiết kế vừa với dáng người, màu trắng nhã nhặn được điểm tô với những họa tiết đẹp mắt khi kết hợp với chiếc quần short jean hợp tông sẽ cho bạn một bộ trang hợp hoàn hảo trong ngày hè.

[​IMG]

Thêm một chút phụ kiện đi kèm như mắt kiếng hoặc đồng hồ, vòng tay sẽ làm cho bạn nổi bật hơn, rất thích hợp để diện đi xuống phố mỗi ngày nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.