Áo trễ vai Vũ khí giết trai


Bộ siêu tập áo trễ vai gợi cảm
Không chỉ có những chiếc áo ôm, hai dây hoặc cổ trễ mới tạo nên nét gợi cảm và quyến rũ. Hôm nay, các bạn sẽ được tham khảo bộ sưu tập áo trễ vai, là một trong những item không thể không nhắc đến trong các bộ sưu tập thời trang.
Áo trễ vai là một chiếc áo được thiết kế cách điệu, để lộ bờ vai thon nuột này

Một kiểu áo luôn được các nhà tạo mẫu ưu ái dành tặng các cô nàng kiêu sa, quý phái. Đồng thời với gu thời trang này, các cô nàng hoàn toàn có thể tự tin từ chốn công sở đến các buổi dạ tiệc hoặc party sôi động..,.

Và dù cho bạn quyết định chọn cho mình style nào đi chăng nữa thì chiếc áo trễ vai vẫn có thể đồng hành cùng bạn.

Việc bạn phối chiếc áo trễ vai với một chiếc váy đuôi cá hay váy bút chì hoàn toàn là một sự lựa chọn thông minh. Hãy nhìn hình ảnh trên để thấy được bộ trang phục đã tôn đường cong của cô gái như thế nào. Đây là lợi thế của những cô nàng có vóc dáng thon thả. Một chiếc áo thun trơn tối màu ,trễ vai sẽ không còn đơn điệu mà trở nên sang trọng hơn với chiếc váy đuôi cá xòe quây, nhờ đó hiệu ứng hình búp của những chiếc váy này tạo hình cho vòng 3 của cô nàng nở nang hơn, điểm nhấn là chiếc eo nhỏ gọn cùng bờ cong đày đặn của vòng 1 lấp ló dưới đôi vai trần gợi cảm.

Có thể bạn quan tâm:

> ao thun quảng cáo > ao thun khuyen mai > ao thun cao cap > Ao thun dong phuc
Với cô nàng hiện đại, cách chọn chiếc quần tây ống rộng lưng cao để phối áo trễ vai là phong cách mới của sàn thời trang hiện nay. Vóc dáng bạn tưởng chừng như bị mất hút đường cong dưới chiếc quần rộng thùng thình, chiếc áo trễ vai bo gấu tay và gấu áo. Nhưng sự thật không như bạn nghĩ. Chiếc quần là lợi thế của những cô nàng chân dài kết hợp lưng cao cho vòng eo thon gọn cùng chiếc áo trễ vai họa tiết trang nhã mang lại sự trẻ trung thanh lịch.

Đừng nghĩ chỉ có chiếc đầm ôm body mới làm bạn trở nên quyến rũ. Bạn nên sớm nhận ra những chiếc đầm trễ vai vẫn gợi cảm vô cùng. Sắc trắng tinh khôi hòa quyện cũng những biến tấu ren hoặc bèo mang lại nét ngây thơ, trong sáng. Đi kèm bờ vai trần gầy guộc là form suông rũ tự nhiên của chiếc đầm tạo cảm giác bồng bềnh như những bông hoa giữa rừng thiên nhiên tuy mỏng manh nhưng lại toát lên vẻ cứng cỏi cùng một chút hoang dại.

Những chiếc áo được bo ngay phần vai trễ sẽ tạo được độ phồng ở phần ngực, hoặc những chiếc áo trễ vai có phối bèo quanh vai và ngực áo , tất cả đều tăng thêm phần nữ tính cho người mặc. Đồng thời, chúng còn che lấp khuyết điểm vòng 1 nhỏ bé.

Với tất cả set trên đây, các bạn có thể yên tâm về gu thời trang cực ổn của mình dù là đến công sở hay dạo phố hoặc những buổi tiệc nhẹ, hẹn hò cùng người yêu hay bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ cuốn hút và thời trang hơn .

Với những buổi dạ tiệc hay những sự kiện thì các cô nàng tiểu thư sẽ thích chọn style kiêu sa, quý phái. Đừng quên phối chiếc áo trễ vai của mình với chân váy midi hoặc váy xòe công chúa. Kết hợp những phụ kiện đi kèm như thắt lưng hay vòng tay sao cho hài hòa với trang phục. Tiêu chí là sang trọng, kiêu sa nên không được cầu kì. Vì chiếc váy đã rườm rà và nổi bật nên nhớ ... đừng quá tham lam phụ kiện nếu không muốn bị trở nên quê mùa và thành thảm họa thời trang.

Có ai bảo với bạn rằng áo trễ vai gợi cảm lại không được mạnh mẽ cá tính. Hãy dẹp bỏ những suy nghĩ đó. Vì những chiếc áo thời trang này không giới hạn ở vẻ đẹp quyến rũ cho những cô nàng nữ tính mà còn giúp các cô nàng cá tính trở nên sexy và thời trang hơn khi kết hợp với short jean bụi bặm. 2 item với 2 cá tính trái ngược nhau được hòa trộn dưới sự phá cách, tạo một ngẫu hứng mới cho làng thời trang, mang đến hình ảnh các cô gái hiện đại mới mẻ, năng động không kém phần nữ tính.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ nhanh chóng chọn được những chiếc áo trễ vai để thể hiện đẳng cấp thời trang của mình.

Bích Trâm Shop Áo Thun Chaat Uniform

http://aothun.us/bo-sieu-tap-ao-tre-vai-goi-cam/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.