Phối hợp màu bận đồ với áo sơ mi trắng


Chắc rằng ai trong tất cả chúng ta đều luôn sở hữu cho mình những chiếc áo sơ trắng. Sự sang trọng và quyến rũ của sắc trắng tinh khôi không màu sắc nào có thể sánh bằng. Với tính năng đa phong cách, chiếc áo sơ mi trắng đồng hành cùng với trong tất cả môi trường sinh hoạt hàng ngày, từ lứa tuổi học trò đến các doanh nhân thành đạt. Sức hút nào từ chiếc áo sơ mi trắng lại kì diệu đến như vậy?

Tuy những chiếc áo này chỉ mang một sắc trắng, nhưng không vì thế mà trở nên đơn điệu. Chúng còn được kết hợp với kiểu dáng đa dạng và chất liệu phong phú, giúp người mặc dễ dàng mix đồ làm nên phong cách cho riêng mình.



Hãy hô biến những chiếc áo sơ mi trắng để thật thời trang nhé các cô gái!

Áo sơ mi trắng kết hợp với chân váy bút chì màu tối, vừa chỉnh chu lại thanh lịch. Bộ đôi truyền thống này luôn đồng hành cùng các cô nàng công sở và chưa bao giờ là lỗi thời.






Thêm chú thích





Và ngày nay, để tăng thêm phần điệu đà các cô gái đã mix đa dạng hơn với các chân váy xòe, cách điệu đa dạng,

hoặc chân váy hoa đầy sắc màu làm điểm nhấn cho trang phục thêm phần rực rỡ Ngoài chân váy, quần âu cũng là lựa chọn ưu tiên để phối áo sơ mi trắng ở chốn công sở.

Cách mà bạn trang hoàng cho chiếc áo sơ mi bằng phụ kiện như vòng cổ, giày , túi xách cũng tôn lên đặc tính thời trang riêng của bạn đấy.




Tông phụ kiện sáng màu như một chiếc túi màu da cam tiệp màu với đôi giày cao gót nhìn bạn rất tươi tắn và trẻ trung.

Nhưng với chiếc túi xách và đôi giày màu đen thì trông bạn chỉnh chu và sang trọng hơn, đặc biệt là chiếc vòng cổ ngắn tôn thêm sự quý phái mà không hề làm bạn già thêm mấy tuổi như bạn thường nghĩ đâu nhé!



Với cô nàng này thì có vẻ năng động hơn nhưng không kém phần thanh lịch, style quần âu ống rộng được săn gấu tạo nên phong cách cổ điển ở những năm thập niên 70.

Và cuối cùng là những chiếc quần jeans. Không chỉ góp mặt trong gu thời trang đường phố, nếu bạn biết chọn lọc thì những chiếc quần jean cũng sẽ giúp bạn tự tin hàng ngày đến văn phòng nhé!



Đóng thùng hoặc bỏ áo ngoài quần tùy sở thích của bạn, đừng quên style bỏ vạt áo nửa trong nửa ngoài nha…bạn trông sẽ rất thời trang và cá tính đấy

Cách này còn được các bạn nữ lựa chọn cho dịp vui chơi giã ngoại hay hẹn hò và dạo phố.

Nhắc đến style street thì các nàng không nên bỏ qua những chiếc quần short năng động, trẻ trung và tinh nghịch nhé.

Mách bạn phong cách style street được giới trẻ hiện nay yêu thích là mốt áo sơ mi trắng không quần

Thật chất là những chiếc áo sơ mi trắng from rộng dài che phủ qua chiếc quần short ngắn bên trong, giúp bạn tôn dáng lại vừa khoe đôi chân trắng nõn nà.

Các quý cô sẽ trở nên quyến rũ và sexy hơn khi chiếc quần đột nhiên bị che khuất dưới lớp áo trắng dài.

Với những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào ấm áp pha trộn chút trẻ trung quyến rũ thì không nên bỏ qua cách mix áo sơ mi với áo len cực thời trang này.

Dù là áo len sáng màu hay tối màu cũng đều tô điểm thêm sắc màu cho chiếc áo sơ mi trắng không còn vẻ đơn điệu nữa. Với cặp đôi này, bạn có thể mặc với quần jeans dài, short, legging hoặc chân váy đều đẹp. Hãy thử chọn ngay một chiếc áo len phối với sơ mi trắng để gặp bạn bè, đến công sở, và hẹn hò. Ngay lập tức bạn sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bộ đồ thời trang này đấy!



Trên đây là tất tần tật những cách mix áo sơ mi trắng cho những cô nàng fashionista nhà mình. Những bạn gái nào yêu thích hoặc đang sở hữu những chiếc áo sơ mi trắng hãy thử và làm mới mình ngay hôm nay thôi nào.Chúc các bạn sẽ chọn cho mình được một phong cách ưng ý để diện áo sơ mi trắng thật mốt nhé!

Bích Trâm Shop Ao Thun Chaat Uniform
Chọn áo cho mùa đi biển thêm xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về Chaat Uniform

Được tạo bởi Blogger.